วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

ประวัติอู่

ประวัติของรุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิส

รุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิส ก่อตั้งเมื่อปี 2543 โดยนายกิตติศักดิ์ กิตติอารีพงศ์ (เฮียเหลา)และเพื่อนหุ้นส่วนอีกท่านหนึ่ง (ต่อมาได้ขอออกไปเปิดอู่ที่อื่น) ซึ่งเป็นช่างจากเบนซ์ลุมพินี ได้เชื้อเชิญพรรคพวกที่เป็นช่างในเบนซ์ลุมพินีด้วยกันมาทำงานที่รุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิสแห่งนี้  ดังนั้นรุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิสจึงเป็นอู่ซ่อมรถสำหรับเมอร์ซิเดส-เบนซ์โดยเฉพาะ

ในช่วงแรก นอกจากรุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิสจะรับซ่อมรถเมอร์ซิเดส-เบนซ์แล้ว ยังเปิดบริการซ่อมสีให้กับลูกค้าด้วย เนื่องจาก เฮียเหลามีอู่ซ่อมสีรถยนต์ชื่อว่า รุ่งโรจน์เซอร์วิส ที่เปิดไว้ที่ซอยเพชรเกษม 54 อยู่ก่อนแล้ว ต่อมาลูกค้าที่รุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิสมีมากขึ้น ทำให้เฮียเหลาไปควบคุมคุณภาพของการซ่อมสีได้ไม่บ่อยครั้ง เฮียเหลาจึงตัดสินใจโอนธุรกิจซ่อมสีที่รุ่งโรจน์เซอร์วิสให้แก่ลูกน้องคนสนิทไป และหันมาทุ่มเทกับธุรกิจซ่อมรถยนต์ที่รุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิสอย่างเต็มที่
เพื่อให้การวิเคราะห์ปัญหารวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น เฮียเหลาได้สั่งซื้อ HandHeld Tester (HHT) ซึ่งเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ใช้ตรวจเช็คและตรวจสอบความผิดพลาดของรถเมอร์ซิเดส-เบนซ์โดยเฉพาะ โดยเครื่อง HHT นี้จะมีแต่ในศูนย์บริการเมอร์ซิเดส-เบนซ์จากธนบุรีประกอบรถยนต์เท่านั้น (ศูนย์ห้างเท่านั้นที่มี) ดังนั้นจึงกล่าวได้ว่ารุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิสเป็นอู่ซ่อมรถเมอร์ซิเดส-เบนซ์นอกห้างอู่แรกที่มีเครื่อง HHT ใช้
ต่อมา HHT ได้ถูกพัฒนาระบบเป็น Star Diagnostic เฮียเหลาจึงได้สั่งซื้อระบบ Star Diagnostic นี้ทันที เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า เมื่อพวกเขาเข้ามาซ่อมที่รุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิสแห่งนี้แล้ว จะได้รับการตรวจเช็คและแก้ไขในระดับเดียวกับที่พวกเขาได้รับเมื่อเข้าศูนย์ห้าง
รุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิสยังได้ให้บริการซ่อมรถเมอร์ซิเดส-เบนซ์แก่ทุกท่าน ด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ อุปกรณ์ทุกชิ้น ทางเราสามารถอธิบายได้ว่าอุปกรณ์ตัวนี้ทำงานผิดพลาดอย่างไร ไม่มีการนำอุปกรณ์ที่ไม่ได้เปลี่ยนมาเขียนลงในใบเสร็จรับเงินเหมือนอู่อื่นๆ นอกจากนี้ค่าใช้จ่ายที่คิดแก่ลูกค้าทุกท่าน ทางรุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิสจะใช้อะไหล่แท้ที่มีตราเมอร์ซิเดส-เบนซ์มาขายให้แก่ลูกค้าในราคาที่ถูกกว่าราคาห้าง (ไม่ขายอะไหล่เท่าราคาห้างเหมือนอู่อื่น) หรือเลือกใช้อะไหล่จากผู้ผลิตโดยตรงให้กับเมอร์ซิเดส-เบนซ์ (OEM) ให้แก่ลูกค้า อย่างไรก็ตามหากราคาตามท้องตลาดของรถลูกค้ามีราคาไม่สูงแล้ว ทางรุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิสจะพยายามหาอะไหล่มือสองมาเปลี่ยนให้
ดังนั้นลูกค้าส่วนใหญ่ของรุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิสจึงเป็นลูกค้าที่เกิดจากการแนะนำต่อ เพราะชื่นชอบวิธีการทำงานที่ซื่อสัตย์และจริงใจของเรา รุ่งโรจน์เซนเตอร์เซอร์วิสจึงยังคงให้บริการแก่ทุกท่านเป็นเวลากว่า 12 ปีแล้ว

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...